YÊU CẦU NĂNG LỰC |
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học ngành Quản trị kinh doanh/ Công nghệ thông tin - Tiếng Anh: giao tiếp, đọc hiểu tài liệu tốt - Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh thiết bị hoặc có kiến thức liên quan đến lĩnh vực CNTT - Thành thạo tin học văn phòng - Chịu khó và có ý chí cầu tiến - Nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm, hiểu biết công việc, xử lý tốt các tình huống - Có ý định tìm kiếm và gắn bó với công việc lâu dài
|
MÔ TẢ CÔNG VIỆC |
- Tiếp nhận quản lý và chăm sóc khách hàng do công ty chuyển giao - Tìm kiếm và phát triển các khách hàng mới - Thực hiện công tác tiếp nhận và xử lý thông tin, yêu cầu báo giá cũng như các yêu cầu khác của khách hàng. - Thực hiện các công tác bán hàng như: Soạn thảo báo giá, hợp đồng mua bán liên hệ đối tác, theo dõi và xử lý các vấn đề phát sinh đến đơn hàng… - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý |
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG |
- Lương thỏa thuận tuỳ theo năng lực - Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, thân thiện và có cơ hội phát triển năng lực bản thân - Thưởng cuối năm và các ngày lễ, tết theo quy định - Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty. |
Địa điểm nhận hồ sơ: 816/2 Trường Sa, P.14, Q.3, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: 3526 1234 - Ext. 102 ( Mr.Trân )
Email: trandv@chanchinh.com.vn
Trước khi tới gọi điện để được PV trực tiếp.