Dịch vụ Bảo hành mở rộng

Chia sẻ:

DỊCH VỤ BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Bất kỳ một thiết bị điện tử nào cũng có thể gặp sự cố cho dù nó được sản xuất với những tiêu chuẩn khắt khe nhất. Vì vậy nên các hãng sản xuất thiết bị thường đưa ra " thời hạn bảo hành". Khi hết thời gian này, thiết bị thường gặp sự cố với tỷ lệ cao hơn rất nhiều, và không được đảm bảo từ Nhà sản xuất nữa.

Khi xảy ra sự cố đối với các thiết bị hết thời hạn bảo hành, khách hàng thường gặp phải các vấn đề sau:

Chi phí sửa chữa cao. Đặc biệt là đối với các thiết bị như máy chủ, thiết bị chuyển mạch - định tuyến, thiết bị lưu trữ. Và thông thường lỗi xảy ra ở một Module riêng lẻ nào đó sẽ phải thay thế toàn bộ Module để đảm bảo tính ổn định, lâu dài trong quá trình hoạt động liên tục 24/24.

Khách hàng (đặc biệt là bộ phận IT) phải tự xử lý khắc phục sự cố. Khi đó, bộ phận phụ trách mới bắt đầu đi tìm kiếm thông tin đơn vị sữa chữa, đặt hàng các thiết bị thay thế. Trong thời điểm hiện nay do liên quan đến Dịch Covid-19 nên việc đặt hàng thường rất lâu, thậm chí lên tới 6 tháng - 01 năm.

Không có thiết bị thay thế tức thời, tức là hệ thống lúc này bị gián đoạn, cao hơn là ngưng trệ sản xuất, khách hàng không thể truy cập dịch vụ.

Dịch vụ Bảo hành mở rộng của Chân Chính với nhiều tùy chọn về tăng thêm thời gian bảo hành, các mức độ đáp ứng và phương thức bảo hành khác nhau phù hợp với lựa chọn của Khách hàng.

ĐẶC ĐIỂM DỊCH VỤ

Dịch vụ bao gồm những gì ?

  • Cho phép mở rộng thời gian bảo hành linh hoạt theo yêu cầu
  • Nhận và trả thiết bị tận nơi, miễn phí giao nhận
  • Các linh kiện thay thế đảm bảo chính hãng
  • Trong thời gian xử lý thiết bị bảo hành, khách hàng sẽ được mượn thiết bị dự phòng
  • Thời gian phản hồi và đáp ứng trong ngày khi có yêu cầu

Đối tượng áp dụng

  • Thiết bị mạng (Router, Switch, Load-Balancing ...)
  • Thiết bị bảo mật (Firewall, NAC)
  • Thiết bị lưu trữ (SAN, NAS)
  • Thiết bị máy chủ (Server)
  • Máy tính cá nhân (Laptop / Desktop)
  • Thiết bị văn phòng (Máy in, máy photocoppy, Scan ...)

ƯU ĐIỂM DỊCH VỤ CỦA CHÂN CHÍNH

"Khi khách hàng gọi, chúng tôi có mặt"

Đội ngũ kỹ thuật luôn sẵn sàng 24/7 để phục vụ khách hàng mỗi khi có yêu cầu. Trong trường hợp không thể xử lý ngay, chúng tôi sẽ nhận thiết bị về xử lý và cho mượn thiết bị thay thế đến khi nào thiết bị của khách hàng được bảo hành xong.

"Chính sách linh hoạt"

Do chi phí dịch vụ phụ thuộc vào yêu cầu của mỗi khách hàng nên có thể áp dụng được với tất cả khách hàng là các doanh nghiệp có qui mô từ nhỏ đến lớn

"Đa dạng sản phẩm"

Dịch vụ Bảo hành mở rộng được áp dụng đối với hầu hết các sản phẩm thiết bị Công nghệ thông tin mà Chân Chính bán ra. 

"Phạm vi toàn quốc"

Chân Chính áp dụng chính sách và hỗ trợ kỹ thuật trên phạm vi toàn quốc. Do đó đối với những khách hàng ở xa cũng không phải lo lắng bất cứ điều gì về Dịch vụ Bảo hành mở rộng của chúng tôi.

LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG

"Chúng tôi cam kết luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết"

Tiết kiệm chi phí

Khách hàng không lo bất kỳ một chi phí phát sinh nào trong thời gian "bảo hành mở rộng". Đồng thời chi phí cho bảo hành mở rộng tiết kiệm hơn nhiều so với chi phí sửa chữa hay đầu tư mới.

Chi phí vận chuyển thiết bị để bảo hành sẽ được chúng tôi chi trả.                                                                                   

Giảm thiểu gián đoạn dịch vụ

Khi thiết bị gặp sự cố, chúng tôi sẽ đáp ứng một cách nhanh nhất nhằm không để ảnh hưởng đến sản xuất kinh doanh bằng.              

                                                                                                                                            

Tư vẫn hỗ trợ nhiệt tình

Ngay cả khi không bị sự cố phát sinh, chúng tôi luôn sẵn hàng hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình vận hành - khai thác