Chính sách bảo hành, đổi trả hàng

         1. Yêu cầu Chung:

Quý khách cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận hàng. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ sự mất mát nào của hàng hóa sau khi đã giao hàng và bàn giao đầy đủ.

Hàng được giao hoàn hoàn mới 100% và nguyên vẹn theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Chúng tôi không chịu trách nhiệm về tính toàn vẹn hay mất mát dữ liệu được lưu trữ trên thiết bị của khách hàng trong bất kỳ trường hợp nào.

 

          2. Điều kiện được bảo hành

Hàng hóa còn nguyên vẹn không bị bể, vỡ, vô nước.

Tem bảo hành còn nguyên vẹn không bị rách hoặc có dấu hiệu của việc tháo gỡ.

Hàng hóa còn trong thời hạn bảo hành, lỗi được xác định là lỗi của nhà sản xuất, tem số serial number còn nguyên vẹn không bị rách, tẩy, xóa.

 

          3. Điều kiện không được bảo hành

Hàng hóa hết hạn bảo hành.

Tem bảo hành và tem số serial number bị mất hoặc bị rách, tẩy, xóa, chỉnh sửa.

Hàng hóa bị vô nước, bể, vỡ, biến dạng do tác dụng của ngoại lực

Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, rỉ sét, nứt chíp, sử dụng sai điện áp qui định

Thiết bị  do  côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột bọ..., hoặc  đặt trong môi trường oxy hóa, bụi bẩn.

Khách hàng tự ý sửa hoặc sửa chữa tại các nơi không phải địa điểm bảo hành chính thức của Chân Chính.

Sử dụng sai quy cách không theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

 

          4. Địa điểm bảo hành

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CHÂN CHÍNH

TRỤ SỞ CHÍNH HỒ CHÍNH MINH

Địa chỉ: 816/2 Trường Sa, Phường 14, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028).3.526 1234

Fax: (028).3.526 4900