Dịch vụ Bảo trì, sửa chữa Thiết Bị CNTT

Chia sẻ:

Trong quá trình sử dụng có những lúc thiết bị rất đỗi quen thuộc phục vụ bạn trong công việc hằng ngày bỗng dưng gặp sự cố mà không hiểu tại sao.

Ví dụ như một chiếc laptop hôm qua đang sử dụng bình thường, đến sáng hôm sau mở ra không lên nguồn hoặc không hiển thị gì cả; hay như một chiếc máy in đang hoạt động bình thường bỗng dưng thường xuyên két giấy, bạn đã cố gắng thử tháo khay hoặc bật tắt nguồn nhưng vẫn vô hiệu.

Ngoài ra còn rất nhiều các trường hợp khác nữa ...

Lúc ấy bạn đã suy nghĩ đến việc phải mua mới thiết bị. Tuy nhiên trước khi quyết định làm việc này, bạn hãy liên hệ đến một "Trung tâm sửa chữa" để các chuyên viên kiểm tra và khắc phục cho bạn. 

Với Uy tín và đội ngũ kỹ thuật viên có "tay nghề cao", Chân Chính sẽ giúp bạn khắc phục mọi sự cố liên quan đến những thiết bị văn phòng mà bạn gặp phải. Bạn có thể mang thiết bị đến trực tiếp đên Trung tâm sửa chữa của chúng tôi, hoặc liên hệ theo SĐT để Kỹ thuật viên đến tận nơi tiếp nhận hoặc khắc phục ngay nếu có thể.

CHÚNG TÔI MANG ĐẾN CHO BẠN NHỮNG DỊCH VỤ NÀO ?

Các dịch vụ liên quan đến sữa chữa, nâng cấp, thay thế phần cứng Laptop/Desktop/Macbook bao gồm:

Dịch vụ kiểm tra, vệ sinh: Vệ sinh tổng thể máy tính, quạt CPU, thay keo tản nhiệt ...

Dịch vụ thay thế Linh kiện tại nhà: Thay thế bàn phím, màn hình, pin Laptop, chuột bàn phím, vỏ máy tính, Quạt tản nhiệt, loa ...

Dịch vụ nâng cấp phần cứng máy tính: Nâng cấp RAM, ổ cứng HDD sang SSD, nâng cấp Mainboard, CPU ...

Dịch vụ Backup dữ liệu máy tính cá nhân, nâng cấp và cài đặt Hệ điều hành

Dịch vụ cài đặt phần mềm theo yêu cầu như Auto CAD, Các phần mềm diệt vi-rút, Offices, PhotoShop ...

Dịch vụ sửa chữa Mainboard Laptop: Nguồn đầu vào, nguồn RAM, nguồn CPU, nâng cấp BIOS v.v...

Các dịch vụ liên quan đến máy in:

Dịch vụ kiểm tra, vệ sinh máy in tại nhà

Dịch vụ thay thế linh kiện máy in tại nhà: Drum (trống), hộp mực, trục từ, board nguồn, cục sấy, hộp quang v.v...

Dịch vụ sửa chữa máy in: các lỗi như in nhòe hoặc không ra chữ, máy in thường xuyên bị kẹt giấy, không khởi động lên, liên tục báo lỗi v.v...

QUY TRÌNH TIẾP NHẬN SỬA CHỮA NÂNG CẤP ?

Tiếp nhận thông tin

Đối với khách hàng mong muốn kiểm tra tại nhà, bạn liên hệ theo số điện thoại: (028) 3526 1234 Ext 138 để tiếp nhận thông tin. Bạn cần cung cấp một số thông tin cụ thể như: tình trạng máy, yêu cầu của bạn là gì, địa chỉ nhà để Nhân viên kỹ thuật đến xử lý, thông tin họ tên và số điện thoại liên hệ khi cần thiết.

Ngoài ra, đối với Khách hàng muốn mang đến Trung tâm, bạn có thể đến trực tiếp tại địa chỉ Công ty: 816/2 Trường Sa, Phường 14, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.

Thông thường, Nhân viên kỹ thuật sẽ xử lý ngay đối với các Dịch vụ: Thay thế linh kiện, Nâng cấp phần cứng, Cài đặt phần mềm và Hệ điều hành.

Kiểm tra tổng quan và Ghi giấy biên nhận

Trong trường hợp máy của bạn bị lỗi, cần thời gian và kiểm tra kỹ thuật sâu hơn; Nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra tổng quát, ghi lại thông tin và tình trạng máy.

Các thông tin bao gồm: Serial máy, Cấu hình máy (Dung lượng ổ cứng, RAM, Model), Tình trạng hư hỏng (không lên nguồn, vỡ màn hình, liệt phím v.v...), thông tin Nhân viên tiếp nhận.

Nhân viên tiếp nhận sẽ gửi Giấy biên nhận (có kèm theo dấu mộc công ty) làm căn cứ nhận máy cho khách hàng giữ.

Kiểm tra lỗi và thông báo tới Khách hàng

Thiết bị sau khi tiếp nhận sẽ được Bộ phận kỹ thuật kiểm tra, đo đạc, xác định lỗi và cách khắc phục. Lúc này, thiết bị của bạn vẫn chưa được sửa chữa do chưa được sự đồng ý của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp với bạn để thông báo về tình trạng máy đang gặp phải, cách xử lý cũng như chi phí sửa chữa và đặt mua linh kiện (trong trường hợp không có linh kiện thay thế có sẵn).

Nếu khách hàng không đồng ý, Khách hàng được nhận lại máy với đúng hiện trạng như ban đầu.

Chú ý: Khách hàng vẫn không mất chi phí khi đến bước này

Sửa chữa thiết bị

Thiết bị của khách hàng sẽ được sữa chữa, thay thế linh kiện nếu như đồng ý với các Dịch vụ sửa chữa mà Chân Chính cung cấp. Thời gian sửa chữa phụ thuộc vào mức độ hư hỏng nặng hay nhẹ của máy. Thông thường là từ 1 - 3 ngày sau khi tiếp nhận.

Kiểm tra sau khi sửa chữa và thông báo tới Khách hàng.

Nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra lại một lần nữa sau khi thực hiện quá trình Sửa chữa thiết bị xong, đảm bảo thiết bị của Khách hàng hoạt động ổn định. Sau đó, Khách hàng sẽ được thông báo đến nhận lại máy hoặc Nhân viên của Chân Chính sẽ mang máy đến tận nhà giao cho Khách hàng.

Chú ý: Khách hàng phải đưa giấy Biên nhận giao máy cho Nhân viên kỹ thuật và sẽ nhận lại Biên bản Đã nhận máy - hoàn thành sửa chữa.

Bảo hành

Thông thường đối với dịch vụ sửa chữa thời gian bảo hành từ 3 - 6 tháng, linh kiện thay thế theo thời gian bảo hành của nhà sản xuất. Trong thời gian bảo hành, nếu phát sinh bất kỳ lỗi nào liên quan đến thiết bị, linh kiện thay thế hoặc phát sinh lỗi từ việc sửa chữa thì Khách hàng sẽ được sửa chữa thay thế miễn phí đến hết chu kỳ bảo hành.

Chú ý: Mọi linh kiện thay thế, sửa chữa đều được dán tem bảo hành của Chân Chính, trên tem ghi rõ thời hạn bảo hành. Chân Chính sẽ không tiếp nhận bảo hành trong trường hợp tem bảo hành bị rách hoặc có sự sửa chữa của bên thứ ba.